DU LỊCH PHÚ YÊN NÊN ĂN MÓN GÌ ?

DU LỊCH PHÚ YÊN NÊN ĂN MÓN GÌ ? Doanh nghiệp Lý Anh Tuấn vừa rồi nhận được khá nhiều phản hồi của khách hàng khi thuê xe du lịch Phú Yên của doanh nghiệp Lý Anh Tuấn, hỏi về việc khi đi ăn chơi Phú Yên thì đặc sản Phú Yên gì mới là đúng chất và không thể bỏ qua. Vì thế, hôm nay doanh nghiệp tư nhân Lý Anh Tuấn chia sẻ với các bạn về một số món ăn ngon khi đi du lịch Phú Yên hoặc công tác tại Phú Yên.

Chi tiết tin

Doanh nghiệp Lý Anh Tuấn vừa rồi nhận được khá nhiều phản hồi của khách hàng khi thuê xe du lịch Phú Yên của doanh nghiệp Lý Anh Tuấn, hỏi về việc khi đi ăn chơi Phú Yên thì đặc sản Phú Yên gì mới là đúng chất và không thể bỏ qua. Vì thế, hôm nay doanh nghiệp tư nhân Lý Anh Tuấn chia sẻ với các bạn về một số món ăn ngon khi đi du lịch Phú Yên hoặc công tác tại Phú Yên.
 
Lẩu Đèn Pha Tuy Hòa
Lẩu Đèn Pha Tuy Hòa

Nếu bạn nào đang công tác, học tập và sinh sống ở TPHCM, hẳn có nghe qua cái tên Lẩu Đèn Pha, tại 926C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8. Nhưng để thưởng thức Lẩu Đèn Pha chính hiệu, với các món đặc sản Phú Yên như Cá Giò Nướng Muối Ớt Xiêm Xanh, Mắt Cá Ngừ Đại Dương Tiềm Thuốc Bắc, Gỏi Sứa Xứ Nẫu, Bò Một Nắng Hai Sương Chấm Muối Ớt Kiến Vàng, Lá Then Len... Mà nổi bật hơn cả là món Mắt cá ngừ đại dương, tại các hàng quán lớn ở thành phố Tuy Hòa, tiêu biểu là quán bà Tám, 289 Lê Duẩn, Phường 7, thành phố Tuy Hòa. Quả thật đó là một món ăn “gây nghiện”, bạn sẽ nhớ ngắc ngoải cái vị béo ngất ngây và miếng thịt cá đặc biệt dai ở phần mắt, mà chỉ ở Phú Yên, bạn mới thưởng thức đúng cái vị ấy, ăn cho ... “sáng mắt”.
 
Hải sản bờ kè Bạch Đằng, Tuy Hòa
Hải sản bờ kè Bạch Đằng, Tuy Hòa


Thêm vào đó, là tổng hợp các món làm từ cá ngừ đại dương, ngon nhất trong số này là Cá ngừ đông lạnh, cắt lát, ăn kèm với mù tạt cay và các loại rau thơm. Nếu bạn thèm các món hải sản tươi sống khác, bên cạnh cá ngừ đại dương, bạn cứ tới các hàng quán nhậu ở dọc bờ kè Bạch Đằng ở thành phố Tuy Hòa, gần chân núi Nhạn. Giá cả cũng phải chăng, chất lượng thì đảm bảo nhé.
 
Bánh mì Phú Yên
Bánh mì Phú Yên


 

Nếu bạn bỏ qua bánh mì Phú Yên là quả thật bạn chưa du lịch Tuy Hòa rồi. Nghe bánh mì thì quá đỗi bình thường, nhưng bánh mì Phú Yên đặc biệt ngon. Tất cả các ổ bánh mì trước khi bỏ nhân vào đều được nướng lại cho giòn và nóng, nhân có thêm phần nước thịt làm cho bánh trở nên ngon miệng hơn. Đi chơi mà cầm theo 2, 3 ở bánh mì đỡ đói với chỉ 10000 một ổ thì còn gì bằng. Bánh mì Nguyên Hương và Cô Bé được cho là ngon nhất ở đây.

 

Trên đây là những đặc sản Phú Yên bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Yên. Doanh nghiệp chúng tôi cũng hân hạnh được phục vụ Quý khách trong việc thuê xe du lịch Phú Yên, gồm thuê xe du lịch 4 chỗ tại Phú Yên hay thuê xe 35 chỗ tại Phú Yên, phục vụ mọi mục đích di chuyển của quý khách đến những địa điểm ăn uống ngon đúng chất Phú Yên.

 

Nguyễn Thị Thu Thúy

DNTN Lý Anh Tuấn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết